CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY NHẠC CỤ MINH PHỤNG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như cam kết đến khách hàng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Nhạc cụ Minh Phụng gửi đến quý khách hàng chế độ bảo hành các sản phẩm khi mua tại Nhạc cụ Minh Phụng như sau: 

I. Bảo hành

•    Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
•    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.
•    Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
•    Có phiếu bảo hành. Trên phiếu có đóng dấu mộc của công ty

Đàn Piano cơ Secondhand

Khách hàng tại TPHCM: Bảo hành 1 - 5 năm ( Đối với các thương hiệu Yamaha, Kawai….Kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà và miễn phí 1- 2 lần lên dây, bảo dưỡng - Tùy theo sản phẩm)

Khách hàng ở các tỉnh: Bảo hành 1 - 5 năm (Tùy vào khoảng cách địa lý, chi phí di chuyển của kỹ thuật viên sẽ do khách chi trả - Tùy theo sản phẩm)

Đàn Piano điện 

Thời gian bảo hành cụ thể sẽ được niêm yết trên từng sản phẩm

Đàn Organ

Khách hàng khi mua đàn trực tiếp tại Showroom của Nhạc cụ Minh Phụng sẽ được bảo hàng chính hãng theo chế độ từng sản phẩm được niêm yết trên Website. Thời gian bảo hành từ 12 - 24 tháng tùy theo từng sản phẩm.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH

Khách yêu cầu kĩ thuật viên đến nhà để hỗ trợ

Nếu khách hàng yêu cầu kĩ thuật đến tận nhà để hỗ trợ: Tùy vào khoảng cách địa lý, chi phí di chuyển của kỹ thuật viên sẽ do khách chi trả

Khách gửi đàn đến Showroom công ty hoặc các điểm bảo hành theo quy định của công ty

  • Trường hợp khách gửi đàn đến công ty để bảo hành. Nếu sản phẩm kiểm tra bị lỗi kĩ thuật, phí chuyển hàng công ty sẽ chịu. 
  • Nếu trong trường hợp, sản phẩm bị lỗi do phía người sử dụng. Yêu cầu người chuyển đàn sẽ chịu phí vận chuyển. 


II. Những trường hợp không được bảo hành:

•    Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
•    Phiếu bảo hành không ghi rõ Mã sản phẩm, số Serial và ngày mua hàng.
•    Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
•    Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
•    Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
•    Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. 
•    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của bộ phận kĩ thuật
•    Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận kĩ thuật của công ty Minh Phụng để được trợ giúp.

chính sách bảo hành